• hello@voconsultants.vn
  • (+84) 909 865 891

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là gì?


Các đơn vị hay các công ty có không gian làm việc hay máy móc dư thừa có thể chia sẻ với các công ty khác và thu phí. Văn phòng chia sẻ đã có từ rất lâu trên Thế Giới và du nhập vào Việt Nam từ năm 2007. Cho đến nay, loại hình này đã và đang được các công ty mới thành lập, các doanh nghiệp trẻ sử dụng rất nhiều. Đây là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ giảm thiểu tối đa chi phí.

Các dịch vụ văn phòng chia sẻ:

  • Đặt địa chỉ
  • Chỗ ngồi làm việc linh hoạt/ chỗ ngồi làm việc cố định;
  • Phòng làm việc
Bảng báo phí chi tiết cho dịch vụ văn phòng chia sẻ: Link

Ưu điểm văn phòng chia sẻ

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Thay vì tốn thời gian, chi phí cho việc xây dựng một văn phòng công ty. Các chủ doanh nghiệp chỉ cần tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, ký hợp đồng và sử dụng dịch vụ đó.

Doanh nghiệp sẽ chi trả một phần chi phí phù hợp với mục đích sử dụng và được quyền sử dụng tất cả các tiện ích có sẵn trong không gian chung như: sảnh tiếp khách, lễ tân ,phòng họp, các trang thiết bị :máy in, máy photocopy, máy chiếu…

Không gian làm việc thoải mái, đầy đủ tiện nghi, diện tích thuê linh hoạt và thời gian thuê văn phòng phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng

Ví trị đắc địa, tăng độ nhận dạng thương hiệu

Việc đặt trụ sở công ty ở ngay khu vực trung tâm thành phố, nằm trong các tòa nhà cao cấp, giờ đây lại dễ hơn bao giờ hết nhờ vào việc sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ.

Lợi thế này giúp doanh nghiệp tìm kiếm đối tác một cách tối ưu, được định vị cao trong mắt khách hàng. Là một trong những cách làm tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp.

Việc di chuyển, gặp gỡ các đối tác khách hàng cũng thuận tiện, nhanh chóng hơn. Nhân viên được làm việc trong không gian chuyên nghiệp, giúp thúc đẩy tinh thần cũng như tăng hiệu suất làm việc của họ.

Đầy đủ các tiện ích ưu việt

Lễ tân chuyên nghiệp; nhân viên IT, thư ký văn phòng hỗ trợ nhanh chóng.

Phòng họp được trang bị các máy móc hiện đại: máy chiếu, hệ thống âm thanh, đèn điện tối tân nhất… hệ thống internet tốc độ cao

Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh hằng ngày.

Sảnh chờ sang trọng, khu vực chung được trang bị năng động, hiện đại.

Hỗ trợ thủ tục đăng kí kinh doanh, tư vấn pháp lý, dịch vụ kế toán, tính lương…

Quét mã QR để kết nối với Luật sư